Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Personal Blog

Hoa hồng

May 25 2017 , Written by Khánh Hòa

Trong thế giới vội vàng, căng thẳng của chúng ta, chúng ta thường tìm cách để thư giãn và tận hưởng những điều xung quanh chúng ta. Vườn hoa của riêng bạn là một cách tuyệt vời để làm điều đó. Khi nói đi, bạn có thể cải thiện cuộc sống đơn giản bằng cách dừng lại để ngửi thấy hoa hồng.

Và những bông hồng này có mùi tốt hơn nếu bạn tự trồng chúng!

Có thể bạn đã nhận thấy rằng một số người chỉ cần có một thứ để trồng hoa tốt đẹp và khỏe mạnh trong khi phần còn lại của chúng ta dường như chủ yếu trồng cỏ dại. Thường thì sự khác biệt giữa một khu vườn hoa tươi tốt, và một chiếc giường cỏ rậm rạp là một vài yếu tố đơn giản. Làm những điều đúng và bạn sẽ tìm thấy những bông hoa đẹp đang ngày càng dễ dàng hơn bạn tưởng tượng.

Hoa thực vật tốt trong khu vực của bạn. Nhiệt độ, lượng mưa, và nhiều hơn nữa để xác định khí hậu địa phương của bạn sẽ thích một số hoa, trong khi làm cho người khác gần như không thể phát triển. Ví dụ: nếu bạn chịu đựng những mùa hè nóng bức ở Texas hoặc Arizona, bạn sẽ phải trồng nhiều loại hoa khác nhau hơn những người ở mát hơn ở New York hoặc Utah.

Ở một mức độ nào đó, bạn có thể kiểm tra lưng các gói hạt giống để biết cây trồng nào sẽ phát triển trong khu vực của bạn và thời gian nào trong năm để trồng. Làm vườn hướng dẫn cũng có thể giúp đỡ. Tốt nhất của bạn thường là nói chuyện với ai đó biết cây trồng. Thông thường bạn có thể tìm thấy những người này làm việc trong các cửa hàng, nhà kính và vườn ươm nhỏ hơn. Những chuyên gia về cây trồng này thường không khó xác định, như mọi người trong thành phố biết về họ và lặp lại lời khuyên của họ. Xem thêm hoa sinh nhat tại đây

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post